Chuyển đến nội dung chính

Thống kê cầu thủ, đội hình MU mùa giải 2017/18

Với hàng loạt sự tăng cường trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, MU hứa hẹn là một trong những ứng cử viên nặng ký ở tất cả các sân chơi mà họ góp mặt như Premier League gay Champinons League.
Danh sách cầu thủ, đội hình MU mùa giải 2017/18
 
Learn More
Từ tháng 2/2017, Mourinho đã thông báo những vị trí ông muốn tăng cường cho M.U ở mùa giải mới tới người phụ trách chuyển nhượng là Ed Woodward. Mourinho muốn trung vệ, tiền vệ phòng ngự, tiền đạo cắm và một cầu thủ chạy cánh. Những mục tiêu chính đó là Ivan Perisic, Eric Dier, Victor Lindelof và Antoine Griezmann.

Cuối cùng, chỉ Lindelof là về với M.U. Dù vậy, Woodward cũng mang về cho Mourinho những cái tên xứng đáng khác thay Dier và Griezmann, đó là Nemanja Matic cùng Romelu Lukaku. Ở vị trí cầu thủ chạy cánh, đúng là Quỷ đỏ đã thất bại trong việc theo đuổi Ivan Perisic, nhưng điều đó không quá quan trọng.
 
Trong tay Mourinho đang có 2 cầu thủ trẻ chơi rất tốt bên cánh trái là Martial cùng Rashford. Ngoài ra, việc tái ký với Zltatan Ibrahimovic cũng sẽ tăng cường chất lượng cho hàng công M.U ở nửa sau mùa 2017/18. Vì thế, M.U đang trở thành ứng viên nặng ký cho các đấu trường danh giá như Ngoại Hạng Anh hay Champinos League.
 
Danh sách cầu thủ của MU ở mùa giải 2017/18:
Thủ môn: De Gea, Romero, Joel Pereira.
Hậu vệ: Valencia, Fosu-Mensah, Bailly, Smalling, Lindelof, Jones, Tuanzebe, Rojo, Blind, Darmian, Shaw.
Tiền vệ: Carrick, Herrera, Matic, Fellaini, Pogba, Angel Gomes, Lingard, Young, Mata, Mkhitaryan.
Tiền đạo: Martial, Rashford, Lukaku, Ibrahimovic.
HLV trưởng: Jose Mourinho

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rooney bị Everton phạt 9 tỷ đồng vì vụ bê bối "qua đêm trong đồn cảnh sát"

2 cầu thủ MU bị Cơ quan Thuế và Hải quan Anh Quốc "để ý"

Fan quá khích của Arsenal tung chiến lượt mới để kêu gọi Wenger out