Chuyển đến nội dung chính

Fan quá khích của Arsenal tung chiến lượt mới để kêu gọi Wenger out

Sau khi thuê máy bay, các cổ động viên quá khích của Arsenal tiếp tục tung ra những độc chiêu mới nhằm kêu gọi Ban lãnh đạo CLB sa thải Wenger.
Fan quá khích của Arsenal tung độc chiêu mới để kêu gọi Wenger out
 
Learn More
Các cổ động viên trung thành của Arsenal đang cực kỳ giận dữ với phong độ của Pháo thủ ở giai đoạn đầu mùa giải, đặc biệt là sau trận thảm bại 0-4 trước Liverpool. Những người này có lý do để tức giận bởi họ đang đang phải chịu giá vé đắt nhất nhì thế giới nhưng lại phải chứng kiến sự bạc nhược đến tệ hại.

Người hâm mộ đã từng cực kỳ yêu quý Arsene Wenger bởi đế chế ông tạo dựng nên nhưng hiện tại, số lượng cổ động viên của Arsenal quay lưng lại với nhà cầm quân đã ‘ăn cơm’ ở Bắc London hơn 20 năm ngày một nhiều.

Dường như Giáo sư đã quên bài học từ truyện ngụ ngôn nổi tiếng "Chú bé chăn cừu", ba xạo mãi người ta sẽ chẳng tin được. Lời hứa về một mùa hè cải tổ là ví dụ điển hình.

Sau khi tái ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB, Wenger hứa sẽ cải tổ và đem về nhiều ngôi sao để trở lại với mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh. Song, Alex Lacazette là cái tên đáng chú ý duy nhất mà ông thày người Pháp đem về.
 
Fan quá khích của Arsenal tung độc chiêu mới để kêu gọi Wenger out
Lần này, các cổ động viên quá khích của Arsenal sẽ in tiền giả có hình Wenger

Nực cười ở chỗ, Wenger lại để bản hợp đồng kỷ lục của CLB ngồi dự bị cho Danny Welbeck, cầu thủ một năm ghi những... 2 bàn cho Pháo thủ trong một trận đấu quan trọng như với Liverpool.

Hàng phòng thủ thì còn tồi tệ hơn khi không thể đem về được trung vệ nào mới, Giáo sư còn có ý định kéo tiền vệ Mohamed Elneny về gia cố thêm. Quá chản nản với kiểu ‘giật gấu vá vai’ này, những người hâm mộ quá khích chuẩn bị có thêm một làn sóng mới để chỉ trích sự ‘chém gió’ của Wenger.

Thay vì thuê máy bay chạy băng rôn #Wengerout như lần trước, họ se in đồng tiền 50 bảng Anh có khung hình Wenger ở giữa kèm theo dòng chữ "Bank of bull**it" (tạm dịch "Ngân hàng vớ vẩn") để ám chứ lời hứa suông của Wenger.

Theo dự định, lô tiền giả này sẽ được tung bay trên khán đài trong trận đấu với Chelsea vào ngày 17/9 tới đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rooney bị Everton phạt 9 tỷ đồng vì vụ bê bối "qua đêm trong đồn cảnh sát"

2 cầu thủ MU bị Cơ quan Thuế và Hải quan Anh Quốc "để ý"