Chuyển đến nội dung chính

Sốc với số áo ‘xấu tệ’ của Mbappe ở PSG

PSG đã phải rất vất vả mới thuyết phục được Monaco nhượng lại Mbappe trong ngày cuối của phiên chợ Hè vừa rồi. Nhưng số áo mà gã nhà giàu thành Paris dành cho anh thì... xấu tệ.
Bất ngờ với số áo ‘xấu tệ’ của Mbappe ở PSG
 
Learn More
Neymar, tân binh đắt giá nhất thế giới của PSG (222 triệu euro) đã được trao chiếc áo số 10 của đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Song, Kylian Mbappe, ngôi sao vừa chuyển đến Parc des Princes dưới dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt, không nhận được số đẹp như đàn anh người Brazil.

Cụ thể, thay vì được trao áo số 7 như truyền thông đăng tải, chân sút 18 tuổi phải sử dụng áo đấu mang số... 29 . Đây là số áo mà cầu thủ ít tên tuổi là Jean-Kevin Augustin để lại ở PSG sau khi anh gia nhập RB Leipzig.
 
Bất ngờ với số áo ‘xấu tệ’ của Mbappe ở PSG
Mbappe sẽ sử dụng áo đấu số 29 ở PSG, số áo làm nên tên tuổi của anh khi còn chơi cho Monaco

Trước khi gia nhập PSG, Mbappe được Monaco tin tưởng trao cho chiếc áo số 10. Còn trong mùa giải trước, cũng với số áo 29, ‘tiểu Henry’ thi đấu bùng nổ với tổng cộng 27 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Kylian Mbappe được kì vọng cùng Cavani và Neymar tạo nên hàng công đáng sợ nhất châu Âu với mục tiêu giành chức vô địch Champions League, tham vọng ấp ủ rất nhiều năm của các ông chủ người Qatar.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rooney bị Everton phạt 9 tỷ đồng vì vụ bê bối "qua đêm trong đồn cảnh sát"

2 cầu thủ MU bị Cơ quan Thuế và Hải quan Anh Quốc "để ý"

Fan quá khích của Arsenal tung chiến lượt mới để kêu gọi Wenger out