Chuyển đến nội dung chính

Rooney bị Everton phạt 9 tỷ đồng vì vụ bê bối "qua đêm trong đồn cảnh sát"

Everton không làm ngơ trước bê bối say xỉn bị cảnh sát bắt giam của huyền thoại sống Wayne Rooney. Cựu tiền đạo MU sẽ phải nộp phạt vì đã làm xấu hình ảnh CLB vùng Merseyside.
Rooney bị Everton phạt 9 tỷ đồng sau bê bối
 
Learn More
 Hôm 1/9, cảnh sát vùng Cheshire cho biết họ đã tạm giữ tiền đạo Wayne Rooney vì lái xe trong tình trạng say xỉn.
Vào ngày 18/9 tới đây, cựu tiền đạo của Man Utd sẽ phải hầu tòa để giải quyết vụ rắc rối mà anh gây ra. Không chỉ bị trừng phạt bởi cảnh sát, Rooney cũng sẽ phải đối mặt với án phạt từ phía CLB Everton.
Theo tờ The Sun, HLV trưởng của Everton, ông Ronald Koeman hiện đang tỏ ra vô cùng giận dữ về việc làm của Wayne Rooney.
Ngay sau khi R10 được cảnh sát cho tại ngoại, HLV Koeman đã có cuộc nói chuyện với chân sút người Anh. Tại đây, HLV Koeman cho biết ông không muốn sự việc đáng tiếc kiểu như này lặp lại một lần nữa, và Rooney sẽ phải làm gương cho các cầu thủ trẻ.
Được biết, Rooney sẽ bị Everton phạt ít nhất hai tuần lương, tương đương với khoảng 320.000 bảng (khoảng 9 tỷ VNĐ). Chưa dừng lại ở đó, khả năng Rooney còn bị đẩy lên băng ghế dự bị ở trận đấu Tottenham tại Premier League vào ngày 9/9 tới.
Mùa Hè vừa qua, Rooney đã đồng ý trở lại Everton sau khi chia tay Man Utd. Tại đội bóng thời niên thiếu, Rooney có khởi đầu không thể tốt hơn khi ghi bàn ở 2 trong 3 trận đã đấu tại giải Ngại hạng Anh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

2 cầu thủ MU bị Cơ quan Thuế và Hải quan Anh Quốc "để ý"

Fan quá khích của Arsenal tung chiến lượt mới để kêu gọi Wenger out