Chuyển đến nội dung chính

Diego Costa vẫn ‘mất tích’, Chelsea lo lắng vô cùng

Theo nhiều nguồn tin từ báo chí Anh, tiền đạo Diego Costa vẫn chưa hề trở lại London hội quân cùng các đồng đội tại Chelsea như những gì tờ Marca đã đăng tải cách đây không lâu.
Diego Costa vẫn ‘mất tích’, Chelsea lo sốt vó
 
Learn More
Diego Costa đã được Chelsea đưa vào danh sách đăng kí thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Nhưng ở danh sách đăng ký thi đấu tại vòng bảng Champions League thì anh không có mặt. Điều này khiến nhiều người suy đoán rằng Costa đã được dọn sẵn đường để đến Atletico Madrid trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới.
Mới đây, tờ báo Tây Ban Nha Marca đưa tin Diego Costa đã trở lại London để có buổi làm việc trực tiếp với lãnh đạo của Chelsea về tương lai của mình. Tuy nhiên, nguồn tin từ Daily Mirror khẳng định đây là thông tin không chính xác.
 
Rõ ràng sau khi bị HLV Antonio Conte nhắn tin thải loại, trái tim của Costa không còn dành cho Chelsea nữa. Anh nói: "Tôi sẽ không được phép vào phòng thay đồ của đội bóng và tôi sẽ không được liên lạc với các đồng đội tại đội một.
 
Tôi không phải là tên tội phạm. Tôi không nghĩ rằng đó là điều công bằng sau khi tất cả những gì tôi đã làm. Tôi không làm gì sai ở đây. Vì vậy, nếu họ cần phải phạt tôi, hãy cứ để họ phạt.
 
Bạn biết rằng HLV không hề muốn tôi. Tôi đang đợi Chelsea giải phóng cho tôi. Tôi không muốn ra đi. Tôi đã hạnh phúc ở đây. Nhưng khi người quản lý không muốn bạn, bạn phải ra đi thôi."
 
Lúc này, Costa vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Chelsea. Atletico Madrid đang tha thiết đón ngôi sao gốc Brazil về, tuy nhiên, án đình chỉ chuyển nhượng khiến họ phải chờ đợi cho đến tháng Giêng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rooney bị Everton phạt 9 tỷ đồng vì vụ bê bối "qua đêm trong đồn cảnh sát"

2 cầu thủ MU bị Cơ quan Thuế và Hải quan Anh Quốc "để ý"

Fan quá khích của Arsenal tung chiến lượt mới để kêu gọi Wenger out