Chuyển đến nội dung chính

BXH vòng loại World Cup địa điểm Nam Mỹ: Uruguay tiến sát vé đến Nga, Argentina nguy cơ bị loại

Sau loạt trận thứ 16 diễn ra vào sáng nay, vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vẫn chưa thể tìm ra tấm vé chính thức thứ hai đến Nga. Trong cuộc đua Top 4 đầy cam go, Argentina là đội đang tỏ ra yếu thế.
BXH vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ: Uruguay tiến sát vé đến Nga, Argentina nguy cơ bị loại
 
Learn More
Tiếp đón đội bét bảng Venezuela trên sân nhà, Argentina bất ngờ bị cầm hòa 1-1. Thậm chí, nếu không may mắn có được bàn thắng phản lưới nhà của cầu thủ đội khách, Messi và đồng đội đã phải tay trắng rời cuộc chơi.
Mặc dù đội xếp thứ 4 Chile đã phải nhận thất bại 0-1 trên sân của Bolivia nhưng với 1 điểm có thêm, Argentina vẫn chưa thể chen chân vào Top 4 mà vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 5. Nguyên nhân là do ở trận đấu trên đất Ecuador, Peru đã xuất sắc giành thắng lợi 2-1 để san bằng số điểm 24 so với Argentina nhưng hơn về chỉ số phụ.
Tại vòng loại World Cup 2018, chỉ 4 đội dẫn đầu chung cuộc sau 18 lượt trận có vé trực tiếp tới Nga, trong khi đội xếp thứ 5 sẽ phải đá play-off. Argentina nếu không thể vào Top 4 vẫn còn cơ hội với vị trí thứ 5. Dẫu vậy, vị trí này cũng đang bị đe dọa bởi Chile 23 điểm, Paraguay 21 điểm và Ecuador 20 điểm.
Sau Brazil, Uruguay đang là ứng viên sáng giá nhất cho việc giành vé dự VCK World Cup 2018. Sáng nay, Suarez và đồng đội xuất sắc đả bại chủ nhà Paraguay với tỷ số 2-1 để vươn lên chiếm lấy vị trí thứ hai của Colombia - đội bóng trước đó đã hòa 1-1 trước Brazil trên sân nhà. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rooney bị Everton phạt 9 tỷ đồng vì vụ bê bối "qua đêm trong đồn cảnh sát"

2 cầu thủ MU bị Cơ quan Thuế và Hải quan Anh Quốc "để ý"

Fan quá khích của Arsenal tung chiến lượt mới để kêu gọi Wenger out