Chuyển đến nội dung chính

SỐC: Oezil thăng hoa, cổ động viên của Arsenal tức điên

Các cổ động viên của Arsenal đã không giấu nổi cơn thịnh nộ khi chứng kiến Oezil thăng hoa trong màu áo đội tuyển Đức.
SỐC: Oezil thăng hoa, cổ động viên của Arsenal nổi giận
 
Learn More
Mesut Oezil đã thể hiện bộ mặt trái ngược hoàn toàn khi trở lại thi đấu cho tuyển Đức. Ở trận đấu với Na Uy vào rạng sáng nay, tiền vệ sáng tạo này đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo giúp Cỗ xe tăng đè bẹp đối thủ với tỉ số 6-0.

Chính Oezil là người đã mở tỷ số ở phút thứ 10. Chỉ sau đó ít phút, anh tiếp tục để lại dấu ấn bằng đường kiến tạo để Julian Draxler xoay người dứt điểm tuyệt đẹp, nâng tỉ số lên 2-0. Cú đúp của Timo Werner cùng hai bàn thắng của Leon Goretzka và Mario Gomez sau đó đã khép lại trận đại thắng cho thầy trò Joachim Loew.
 
SỐC: Oezil thăng hoa, cổ động viên của Arsenal nổi giận
Oezil tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 6-0 của Đức trước Na Uy

Chứng kiến những gì ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ thể hiện trong màu áo của Die Mannschaf, những người yêu mến Arsenal tỏ ra vô cùng giận dữ. Trên mạng xã hội, họ thắc mắc tại sao Oezil lại không làm được điều đó trong màu áo CLB.

"Liệu Arsenal có thể mua Meus Oezil đang chơi cho tuyển Đức không?", tài khoản @Sameer Akbar bình luận. "Chúng tôi mong Oezil của tuyển Đứ chơi cho Arsenal", tài khoản @JoeeWWallacee chia sẻ.

Một số tài khoản còn đăng tải những hình ảnh để so sánh Oezil ở tuyển Đức tràn đầy sức sống, mạnh mẽ với một Oezil thiếu sinh lực ở Arsenal. Số khác gọi tên Arsene Wenger, kêu gọi chiến lược gia người Pháp hãy làm sao để cầu thủ có động lực thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông.
 
SỐC: Oezil thăng hoa, cổ động viên của Arsenal nổi giận
Hình ảnh ví von giữa màn trình diễn của Oezil ở đội tuyển Đức (trái) so với Oezil trong màu áo của Arsenal (phải)

Theo báo chí Anh, lo ngại nguy cơ đội bóng chìm sâu vào khủng hoảng, Giáo sư đã sắp xếp cuộc gặp gỡ với toàn đội 1 sau khi các cầu thủ trở lại từ các trận cầu của đội tuyển quốc gia.

Cuộc gặp này nhằm úy lạo tinh thần cho các thành viên trước khi bước vào trận đấu với Bournemouth cuối tuần này. Nếu không có được kết quả khả quan trước Bournemouth, khó khăn sẽ chất chồng với Pháo thủ. Trong 3 trận đấu đầu mùa, Arsenal đã để thua 2 trận, trong đó có thảm bại 0-4 trước Liverpool.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rooney bị Everton phạt 9 tỷ đồng vì vụ bê bối "qua đêm trong đồn cảnh sát"

2 cầu thủ MU bị Cơ quan Thuế và Hải quan Anh Quốc "để ý"

Fan quá khích của Arsenal tung chiến lượt mới để kêu gọi Wenger out